Hoạt động của công ty

Nam Việt Group tổ chức Gala 2025 với chủ đề “Đổi mới bền vững – Kiến tạo tương lai”

Ngày 21/06/2025 vừa qua, Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt (Nam Việt Group) long trọng tổ chức Gala 2025 với chủ đề “Đổi mới bền vững, Kiến tạo tương lai” tại trụ sở công ty, quy tụ hơn 1.500 Cán bộ Nhân viên tham dự.

Sự kiện không chỉ là dịp tri ân toàn thể nhân sự của công ty, Quý Khách hàng và Đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp, mà còn là sân chơi, khơi nguồn sáng tạo của nhân viên Nam Việt Group. Đây cũng là cột mốc quan trọng thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo gắn với trách nhiệm xã hội mà Nam Việt theo đuổi trong hành trình xây dựng thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Điểm nhấn của Gala năm nay là các hoạt động sôi nổi và sáng tạo như:

Cuộc thi Mix & Model Challenge 2025

Với chủ đề “Sáng tạo không giới hạn – Ứng dụng AI, Nâng tầm nông sản Việt”
cuộc thi Mix & Model Challenge 2025 là sân chơi độc đáo dành riêng cho các đội thi đến từ các phòng ban và đơn vị thành viên thuộc Nam Việt Group. 

Tại đây, mỗi đội sẽ tự lên ý tưởng, pha chế và trình bày một sản phẩm đồ uống hoàn toàn mới. Đánh giá không chỉ dựa trên hương vị và chất lượng sản phẩm, cuộc thi còn chú trọng đến yếu tố sáng tạo trong nguyên liệu, hình thức trình bày, thông điệp truyền tải và tính bền vững trong xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Không chỉ đơn thuần là một sân chơi nội bộ, Mix & Model Challenge 2025 còn mang trong mình một sứ mệnh lớn hơn góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt, lan tỏa thông điệp “Từ ý tưởng hôm nay, có thể tạo nên sản phẩm nâng tầm nông sản Việt ngày mai”.

Cuộc thi văn nghệ nội bộ Nam Việt Melody – Giai điệu kết nối

Là một trong những điểm nhấn đầy cảm xúc của chương trình Gala, “Nam Việt Melody – Giai điệu kết nối” không đơn thuần là một cuộc thi văn nghệ, mà là dịp để cán bộ nhân viên từ khắp các đơn vị thành viên thể hiện tài năng nghệ thuật và tinh thần đồng đội. Các tiết mục được đầu tư chỉn chu, từ hát, múa, đến kịch ngắn, đã mang đến không khí sôi động, sáng tạo và đầy cảm hứng. Thông qua sân chơi này, Nam Việt Group tôn vinh những giá trị văn hóa nội bộ, tạo cơ hội để các thành viên gắn kết, thể hiện cá tính và sự đa dạng trong một tập thể chung, cùng hòa nhịp vào bản giao hưởng mang tên “Đổi mới và đồng hành phát triển”.

Gala 2025 không chỉ là dịp để kết nối và lan tỏa tinh thần sáng tạo, mà còn mang đến nhiều khoảnh khắc hồi hộp, đầy bất ngờ với Chương trình bốc thăm may mắn dành cho toàn thể Cán bộ Nhân viên, Khách hàng và Đối tác tham dự.

Một số hoạt động nổi bật tại sự kiện:

Chia sẻ tại sự kiện, bà Bùi Thị Thu Hương - Chủ tịch, kiêm Tổng Giám đốc Nam Việt Group chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng đổi mới là chìa khóa để phát triển, nhưng phải có trách nhiệm và tầm nhìn dài hạn, như vậy mới có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp và bền vững. Gala năm nay chính là nơi lan tỏa tinh thần đó, kết nối nội bộ vững mạnh và cùng nhau hướng tới tương lai vươn xa toàn cầu.”

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu nước giải khát Việt Nam mang tầm quốc tế, Nam Việt Group không ngừng đổi mới, mở rộng quy mô, và xây dựng những giá trị vững bền trong từng sản phẩm và Gala 2025 là minh chứng sống động cho nỗ lực ấy.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *